Liên đội trường Tiểu học Hải Quang giữ vững & phát huy truyền thống Đội
Lượt xem: 265

Sự lồng ghép hoạt động của Liên đội với hoạt động của Hội đồng tự quản nhà trường mang lại hiệu quả giáo dục cao.  Ban Chỉ huy liên đội là những bạn có thành tích học tập xuất sắc, có năng lực điều hành tổ chức các hoat động, đặc biệt là các hoạt động phong trào của Đội. Sau Đại hội liên đội, BCH liên đội được kiện toàn và đi vào hoạt động có nề nếp ngay từ đầu năm học.

      Năm học 2008- 2009, Liên đội được Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen, Năm học 2009- 2010, 2011- 2012, 2013- 2014, liên đội được TW Đoàn TNCS HCM tặng bằng khen. Cá nhân thầy TPT Bùi Văn Sường 3 năm liên được TW Đoàn tặng Bằng khen, được Bí thư TW Đoàn tặng danh hiệu “Huy hiệu Tổng phụ trách Đội giỏi” năm học 2014 - 2015 .

     Với sự nỗ lực không ngừng của Liên đội nhà trường trong tất cả các hoạt động phong trào của Đội, Liên đội nhà trường đã được Hội đồng đội các cấp và Đoàn TNCS HCM huyện Hải Hậu ghi nhận. Vì vậy năm học 2012- 2013 cá nhân các liên đội trưởng Bùi Thị Kiều Oanh nhận Giấy khen của TW Đoàn, em  Vũ Thùy Linh liên đội trưởng được Tỉnh đoàn tặng giấy khen năm học 2015- 2016. Các hoạt động thực hiện chương trình công tác Đội được liên đội tổ chức triển khai. Các phong trào tình nghĩa được chú trọng như thăm, giúp đỡ gia đình thương binh, liệt sĩ; tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của người Việt Nam.

      Các buổi hoạt động ngoại khóa chương trình công tác Đội theo chủ đề tháng luôn được thực hiện đầy đủ, đúng kế hoạch đề ra.

     Song song với các hoạt động văn nghệ, liên đội tiếp tục giáo dục truyền thống truyền thống lịch sử, truyền thống quê hương cho các em, như thăm các gia đình có công với cách mạng, thăm viếng  nghĩa trang liệt sĩ, thăm gia đình nông dân xuất sắc.

      Bên cạnh đó, liên đội luôn chú trọng công tác vệ sinh môi trường. Trong mỗi năm học Liên đội có từ 3- 5 đợt phát động toàn trường làm vệ sinh môi trường. Các buổi vệ sinh cuối tuần được tổ chức thường xuyên vào chiều thứ 6 hàng tuần.

N¨m häc 2017- 2018 là năm học thực hiện mục tiêu “ Tiếp tục tăng cường kỷ cương nề nếp, nâng cao chất lượng giáo dục”. Thực hiện Chương trình Công tác Đội số 01/HHĐ của Hội đồng Đội Huyện Hải Hậu ngày 04 tháng 9 năm 2017. Liên đội trường Tiểu học Hải Quang có 542 đội viên và nhi đồng gồm 6 chi đội và 11 chùm sao: Năm học với chủ đề “ Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” .

Với những hoạt động tích cực, hiệu quả các Chương trình nội dung và phong trào của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Liên đội trường Tiểu học Hải Quang sẽ luôn giữ vững và phát huy truyền thống Đội, quyết tâm giành kết quả cao trong năm học 2017- 2018.

 

 
 
 

Một số hình ảnh hoạt động của liêm đội 

image advertisement

image advertisement

Video Sự Kiện
  • "Hải Quang, Hải Hậu, Nam Định" nét đẹp một vùng quê. "QT Dịch Chuyển"
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Quang
Địa chỉ: UBND xã Hải Quang - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiquang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang