Hội nghị Tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy; trao bình chữa cháy do doanh nhân Đinh Quang Chiến - người con quê hương Hải Quang tặng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người có công trên địa bàn xã.
Lượt xem: 62

Chiều ngày 17/11/2023, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ xã Hải Quang tổ chức hội nghị  Tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy; trao bình chữa cháy do doanh nhân Đinh Quang Chiến - người con quê hương Hải Quang tặng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người có công trên địa bàn xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trên địa bàn xã Hải Quang, mặc dù chưa xảy ra vụ cháy lớn, không có thiệt hại về người và tài sản. Tuy nhiên cán bộ và nhân dân trong xã cũng không chủ quan vì còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao yêu cầu mỗi người dân, mỗi hộ phải nâng cao ý thức và cần có kỹ năng xử lý khi cháy. Đến thời điểm này, toàn xã đã xây dựng được 4 Tổ liên gia an toàn Phòng cháy chữa cháy. Lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy tại 18 điểm chữa cháy công cộng gồm: 12 Nhà văn hóa xóm, 4 cơ sở tôn giáo và khu chợ xã . Đã vận động trang bị được hơn 700 bình chữa cháy theo phương châm mỗi hộ gia đình trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy. Vận động các gia đình nhà có kết cấu chuồng cọp, không đủ lối thoát nạn tự nguyện tháo dỡ, mở lối thoát nạn trên chuồng cọp, có giải pháp bố trí lối thoát nạn thứ 02.

Tại buổi tuyên truyền, tập huấn, Công an xã Hải Quang hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn PCCC trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của người dân; kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm khi có cháy, nổ xảy ra; cách sử dụng các loại phương tiện PCCC đã được trang bị để dập tắt đám cháy. Ngoài ra, buổi tuyên truyền, huấn luyện còn tổ chức cho các vị đại biểu và nhân dân thực hành thao tác dùng bình chữa cháy để dập tắt cháy xăng

Hình ảnh tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

image advertisement

image advertisement

Video Sự Kiện
  • "Hải Quang, Hải Hậu, Nam Định" nét đẹp một vùng quê. "QT Dịch Chuyển"
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Quang
Địa chỉ: UBND xã Hải Quang - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiquang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang